HYPPE – HẠNH PHÚC TỪ NHỮNG ĐIỀU NHỎ BÉ

Hygge là lối sống đặc trưng của người dân Đan Mạch, được thế giới biết đến như một phong cách sống đáng mơ ước. Cách sống Hygge đơn giản là sự hưởng thụ thực tại, hài lòng và trân trọng những điều nhỏ bé nhất tồn tại trong cuộc sống của ta.

Hygge là cách mà con người tự tạo nên hạnh phúc từ chính những điều nhỏ nhất. Một ngày nắng đẹp, ta ngồi nhâm nhi ly cà phê, ngắm hoàng hôn, nghe bản nhạc mình thích và cảm thấy hạnh phúc, đó chính là Hygge.

Với nhịp sống nhanh của thời đại, lối sống Hygge phần nào lại là điều xa xỉ mà rất nhiều người mong ước. Chính vì vậy, giữa những tấp nập của cuộc sống hãy tạo cho mình một lối sống Hygge, tự tạo ra một cuộc đời hạnh phúc.

Ngoài những thay đổi từ bên trong, ta có thể thay đổi từ những điều nhỏ bé bên ngoài như góc nhà, như không gian sống. NYC xin gợi ý cho bạn một số cách bài trí nhà cửa, để tận hưởng sự bình yên của phong cách Hygge từ chính ngôi nhà của mình. Hãy xoắn tay áo lên, thử thực hiện một cuộc cách mạng cho không gian sống của mình bạn nhé!